Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ

Chiều ngày 30/11, vòng bảng AIC 2018 tại Thái Lan đã chính thức diễn ra. Trước đối thủ quá mạnh, hạt giống số 2 và số 3 của Việt Nam đều phải hứng chịu thất bại 0-2 đầy chóng vánh.

Trận 1: Swing Phantom 0-2 AHQ Esports Club

Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 1
AIC 2018 sử dụng công nghệ AR vô cùng bắt mắt.
Hạt giống số 2 Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng AIC 2018. Đương kim vô địch thế giới AHQ tới từ Đài Loan (Trung Quốc) khẳng định đẳng cấp khi chiến thắng áp đảo 2-0 trước Swing Phantom với chỉ 15 phút mỗi ván.
Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 2
Swing Phantom thất bại 0-2 đầy chóng vánh.
Cả 2 ván đấu đều là thế trận áp đảo ngay từ những phút đầu tiên của AHQ. Dù trải qua tới 4 lần đấu lại do lỗi kĩ thuật, nhưng không 1 lần SP có được lợi thế ở giai đoạn đầu trước đối thủ quá mạnh. Cả 5 thành viên AHQ đều thi đấu hoàn hảo, khẳng định đẳng cấp của nhà vô địch và, thi đấu vô cùng gắn kết và đầy tự tin. Khó có thể trách SP với thất bại này, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Flash Wolves vào ngày 2/12.

Trận 2: Allegiance 0-2 J Team

Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 3
Đại diện duy nhất của Bắc Mĩ, Allegiance đã không thể làm khó J Team. Hạt giống số 2 Đài Loan (Trung Quốc) chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0. Ở ván 1, Lữ Bố trong tay Yuzon thống trị đường trên và liên tục có được mạng của 80sHero một cách dễ dàng. Với chênh lệch 8 nghìn tiền cùng bùa lợi King Kong, J Team có được chiến thắng chỉ sau 10 phút thi đấu. Đại diện Bắc Mĩ hoàn toàn bất lực. Trong khi Benny tròn vai ở ván 2 thì Violet của Neil lên tiếng. Người chơi đi rừng của J Team đi gank vô cùng hiệu quả và có KDA 7/0/2 chỉ sau 8 phút thi đấu. J Team đã có chiến thắng một cách dễ dàng với tỉ số hạ gục 20-3.

Trận 3: OverClockers 0-2 Bazaar Gaming

Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 4
OCS chưa thể tạo ra bất ngờ.
Trước hạt giống số 1 của đội chủ nhà, đại diện Việt Nam thi đấu sòng phẳng và để lại những dấu ấn của riêng mình tại vòng bảng AIC 2018. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ, OverClockers chỉ hơn về chỉ số hạ gục nhưng chưa thể chuyển hóa thành lợi thế. Tại ván đấu đầu tiên, OCS chủ động di chuyển và vươn lên dẫn trước 5-0 sau 6 phút thi đấu. Nhưng Lindis trong tay DifoxN tận dụng tốt tài nguyên rừng và lính giúp khỏang cách luôn được cân bằng. Thua thiệt về chất tướng nhưng Lữ Bố và Valhein thi đấu quá trên cơ.
Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 5
Những chàng trai trẻ Việt Nam thất bại đầy đáng tiếc.
Bước vào ván 2, Bazaar Gaming sử dụng chiến thuật dị với Batman cùng 3 trừng trị. Và họ đã thành công hoàn toàn áp đảo và kết thúc ván đấu chỉ sau 12 phút. Những chàng trai trẻ Việt Nam thất bại đầy chóng vánh. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ diễn ra vào ngày 31/11 với một đối thủ cũng rất mạnh tới từ Trung Quốc, Oh My God.

Trận 4: Toyota Diamond Cobra 0-2 Nova Europe

Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 6
Đại diện chủ nhà tiếp tục có được chiến thắng trong ngày mở màn.
Trận đấu được đánh giá cân bằng nhất ngày thi đấu đầu tiên giữa hạt giống số 2 Thái Lan và đội tuyển vô địch Châu Âu. Một lần nữa, Lindis trong tay người Thái lại lên tiếng. Với phép trừng trị, Getsch dễ dàng farm cháy máy và bỏ qua 9 thành viên còn lại về lượng kinh nghiệm. Nova Europe dù có được lợi thế suốt 6 phút đầu tiên nhưng thua thiệt về đội hình đã khiến họ phải trả giá. Bước ngoặt phút thứ 7 khi TDC có được giao tranh chiến thắng và con rồng, giúp gia tăng khoảng cách trước đại diện Châu Âu. Giữ vững lợi thế, TDC có được chiến thắng sau 18 phút. Không còn gì để mất, Nova Europe lựa chọn đội hình tới 3 sát thương phép ở ván thứ 2 với Tulen, Ignis và Marja. Đại diện Châu Âu định gây bất ngờ với pha cướp rừng từ rất sớm nhưng họ phải trả giá với 2 mạng hạ gục. Một lần nữa, TDC có được lợi thế và lăn cầu tuyết, hủy diệt Nova Europe chỉ sau 11 phút với tỉ số 16-1.
Vòng loại AIC 2018 ngày 1: Hai đại diện Việt Nam có khởi đầu không suôn sẻ 7
Đại diện Thái Lan thể hiện trình độ áp đảo ở ván 2.

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *