Video trận MU vs PSG: MU thua 2 bàn, chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại

Mặc dù thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU vẫn thua trắng 2 bàn trước PSG, chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại.

Video trận MU vs PSG: MU thua 2 bàn, chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại 1

Sau tiếng còi khai cuộc trên sân Old Trafford, MU nhập trận rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này không gây bất ngờ cho PSG. Các cầu thủ áo trắng bình tĩnh vượt qua áp lực và đội khách dần chiếm quyền chủ động trên sân và chiến thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn. Cùng theo dõi lại video diễn biến trận đấu giữa MU và PSG.

Đội hình thi đấu

  • Man United: De gea; Lindelof, Jones, Young, Shaw; Matic, Pogba, Herrera; Martial, Rashford, Lingard.
  • PSG: Areola; Silva, Kurzawa, Meunier, Marquinhos; Paredes, Alves, Draxler; Mbappe, Di Maria, Choupo-Moting

Kết quả chung cuộc

Kết quả toàn trận MU vs PSG: 0 – 2

Video highlight trận MU vs PSG

Thua 2 bàn trước PSG và mất Paul Pogba trong trận lượt về tiếp theo, hy vọng giành vé đi tiếp với MU là rất mong manh.

Nhìn lại video trận MU vs PSG dưới đây:

Lý do MU thua trận trước PSG

Đây là thống kê tấn công tệ nhất của MU dưới thời Solskjaer trong hơn 2 tháng qua, thậm chí cũng có thể là tệ nhất của MU trong suốt lịch sử đá knock-out Champions League.

Việc MU của Ole Solskjaer “cho phép” đối thủ dâng lên không phải điều gì đó mới trong mùa này. Về lý thuyết, khoảnh khắc chuyển trạng thái giữa phòng ngự sang tấn công khi được dâng lên đó của đối thủ cũng là lúc MU tung ra những cú đấm.

Khả năng áp sát nhanh của Ander Herrera hay Paul Pogba, cùng mối liên hệ ngày càng chặt chẽ giữa Pogba và Rashford giúp MU trừng phạt Tottenham, Newcastle, Bournemouth. Tuy nhiên, PSG tuyệt đối không phải đối thủ có thể thất bại trước tư duy dễ đoán này.

Video trận MU vs PSG: MU thua 2 bàn, chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại 2

HLV Thomas Tuchel không chỉ oằn mình chịu đựng việc MU pressing trong những phút đầu tiên, đội bóng Pháp còn sẵn sàng chơi tới với kỹ năng thoát pressing điệu nghệ của những kỹ thuật gia như Marco Verratti, Dani Alves và đặc biệt là Angel Di Maria.

Điều này luôn giúp PSG tìm ra được khoảng trống để đánh úp “Quỷ đỏ” mỗi khi bóng được đưa ra phía sau lưng những nhân tố tấn công như Pogba, Lingard hay Martial. MU ngược lại, không phải đội bóng kỹ thuật tới mức vượt trội PSG để có thể cụ thể hóa được sức ép.

Video trận MU vs PSG: MU thua 2 bàn, chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại 3

MU không tung ra dù chỉ một cú sút vào khung thành PSG. Không duy trì được sức ép, MU còn không có bất kỳ phương án nào để giải bài toán có tên Kylian Mbappe bên phía PSG. Tốc độ kinh hoàng của siêu sao trẻ tuổi này đã đánh bại MU.

Trong bàn ấn định tỷ số 2-0, Mbappe đã lẻn và khoảng trống nhỏ giữa Eric Bailly và Victor Lindelof để dứt điểm tung lưới De Gea. Là Mbappe chơi hay, hay cặp trung vệ MU đá dở? Câu trả lời là cả hai.

Hy vọng giành vé đi tiếp với MU gần như con số 0

Sự tích cực mà Solskjaer tạo ra tại Old Trafford là không thể phủ nhận, nhưng bóng đá đẳng cấp cao không thể chỉ dựa vào những yếu tố trừu tượng. MU đã chơi bóng với ý tưởng có phần khinh suất PSG là sự sai lầm về ý tưởng. Và khi bị dẫn bàn, “Quỷ đỏ” cũng không thể lật ngược thế cơ khi chất lượng chơi bóng đuối hơn hẳn đối thủ do nền tảng kỹ thuật không được đảm bảo.

Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League còn tồi tệ hơn với MU khi Paul Pogba lĩnh thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu ở phút 89. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về trên sân PSG.

Đã thua trận lại còn thiệt quân, MU chịu quá nhiều bất lợi trong thất bại đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong khi đó, PSG xem như đặt 1 chân vào tứ kết Champions League sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Old Trafford trước MU.

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *