Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018)

Cùng tìm hiểu thông tin trước trận đấu để có thể đưa ra kết quả chính xác về đội mình yêu thích.

Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018) 1

Thông tin lực lượng

Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018) 2

Đội hình dự kiến

Lyon (5-3-2): Lopes; Tete, Denayer, Marcelo, Marcal, Mendy; Ndombele, Depay, Aouar; Traore, Cornet.

Rennes (3-4-2-1): Koubek; Bensebaini, Mexer, Da Silva; Castillo, Grenier, Johansson, Traore; Sarr, Bourigeaud; Hunou.

Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018) 3

Thành tích và kết quả đối đầu

Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018) 4

Tỷ lệ cược

Lyon vs Rennes: 0:1 0.94/0.98

Tài/Xỉu: 3 -0.95/0.85

Nhận định bóng đá

Nhìn vào vị trí thứ 3 của Lyon trên bảng tổng sắp của giải ở thời điểm nay cũng đã phần nào thấy được họ thi đấu ổn định thế nào từ đầu mùa tới nay. 7/10 trận đấu gần đây nhất của Lyon trên mọi đấu trường đều kết thúc với kết quả từ 3 bàn trở lên. Trong đó hàng công với những Depay, Fekir hay Traore đã giúp Lyon ghi được đến 19 bàn sau 10 trận đấu. Hiệu suất ghi bàn là gần 2 bàn mỗi trận, một con số đáng nể của Lyon. Tuy có lối chơi tấn công mạnh mẽ nhưng Lyon cũng khá dễ để đối thủ chọc thủng lưới mình. Trong 10 trận đã qua thì hàng thủ Lyon cũng đã để thủng lưới đến 18 bàn, tỷ lệ thủng lưới cũng gần 2 bàn/trận. Với lối chơi cởi mở như hiện tại, rõ ràng các trận đấu của Lyon không hề thiếu bàn thắng. Nhưng cần lưu ý là trên sân nhà, Lyon lại tỏ ra chặt chẽ hơn. 3/5 trận sân nhà gần đây của Lyon đều có kết quả không quá 2 bàn. Trong đó, các cầu thủ Lyon ghi được 8 bàn nhưng chỉ để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu trên sân nhà.  Thất bại duy nhất ở 11 vòng đấu gần đây tại giải của Lyon là trên sân của PSG, đội bóng mạnh nhất giải cho nên cũng không có gì đáng trách (còn lại Lyon thắng 6, hòa 4). Đặc biệt, nếu tính ở cả giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái tới nay tại giải đấu này thì có tới 8/10 trận thắng trên sân nhà Lyon thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên và đồng thời họ cũng giữ sạch được cả lưới nhà.

Tỷ lệ kèo trận Lyonnaise vs Rennes Ligue 1 Pháp, 1h ngày 6/12/2018) 5

Với một dàn cầu thủ thiếu chiều sâu lại phải căng sức thi đấu ở cả đấu trường châu lục là Europa League lẫn các giải đấu quốc nội cho nên Rennes đang có những dấu hiệu sa sút đi trông thấy trong thời gian gần đây. 6/10 trận đấu gần đây của Renner đều kết thúc với kết quả từ 3 bàn trở lên. Điều đáng nói là hàng phòng ngự của Rennes hiện tại lại không có sự chắc chắn. Các trận đấu của đội bóng này không thiếu bàn thắng những phần lớn đều là những bàn thắng đến từ đối thủ. Trong 10 trận đấu vừa qua, Rennes đã để bị thủng lưới đến 17 bàn. Tỷ lệ thủng lưới là gần xấp xỉ 2 bàn mỗi trận. Những kết quả của các trận đấu trên sân khách cũng không hề có sự khác biệt. 3/5 trận sân khách của Rennes đều có kết quả tối thiểu là 3 bàn. Rennes đã không thắng tới 5/6 vòng đấu gần đây tại giải (thua 2, hòa 3), đặc biệt ở vòng đấu vừa qua Rennes đã thảm bại 1-4 trên sân nhà trước đối thủ yếu là Strasbourg. Đáng lưu ý hơn nữa, hàng thủ của Rennes đang chơi yếu kém với 6 bàn thua ở 2 vòng đấu gần nhất tại giải.

3 chiến thắng gần đây nhất của Lyon khi tiếp đón Rennes trên sân nhà thì Lyon đều giữ sạch lưới nhà (2/3 trận Lyon thắng với cách biệt 2 bàn).

Dự đoán kết quả bóng đá

Lyon vs Rennes: 2-0

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *