MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG

(Tintuccacuoc.net) MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG – Ít nhất 10 cầu thủ của M.U sẽ không có mặt trong đối đầu với PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào thứ Tư ngày 7/3 tới. 

Trong bối cảnh đang bị dẫn 2-0 ở lượt đi thì  đây là khó khăn chồng chất khó khăn đối với MU.

MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG 1Ander Herrera, Juan Mata cùng Lingard đều dính chấn thương hiệp một trận gặp Liverpool. Chưa hết, Marcus Rashford cũng bị đau mắt cá nhưng vẫn phải cố đá hết trận với những bước chân tập tễnh.

Trước đó, tiền vệ Nemanja Matic bị đau trong một buổi tập sẽ phải xa sân cỏ khoảng hai tuần. Riêng Martial vẫn chưa kịp bình phục chấn thương háng từ cuộc đấu PSG.

Hai trận gần nhất, Phil Jones cũng bất ngờ vắng mặt do bị ốm. Old Trafford liên tiếp đón các ca chấn thương dài hạn khác của Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo và Mason Greenwood.

MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG 2

Alexis Sanchez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách của Manchester United. Cầu thủ này đã dính chấn thương dây chằng trong chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở màn tái đấu PSG vì án phạt, sau khi lĩnh thẻ đỏ ở trận lượt đi.

Trong bối cảnh mất gần nửa đội hình, HLV Solskjaer sẽ phải điền tên một số cầu thủ trẻ vào danh sách đăng ký ở chuyến làm khách trên sân Crystal Palace đêm mai.

MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG 3

Phil Jones bị ốm từ tuần trước. Thật may ở vị trí trung vệ tôi vẫn còn ba cầu thủ lành lặn là Lindelof, Smalling và Eric Bailly. Martial cũng chưa sẵn sàng. Có thể anh ta sẽ trở lại vào cuối tuần gặp Southampton.”

Với tổn thất không nhỏ này, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer giờ chỉ còn biết trông chờ vào Scott McTominay, Andreas Pereira và Fred – những cầu thủ đã thi đấu tốt để giúp Quỷ đỏ ngược dòng trước Southampton.

MU mất 10 trụ cột trước đại chiến PSG 4

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV người Na Uy nói: “Vấn đề nằm ở tình trạng thể lực của các cầu thủ. Rất nhiều thành viên không thể tham gia buổi tập mới nhất. Tình hình hiện tại khá bi quan.Matteo Darmian hay Marcos Rojo gần trở lại nhưng họ đều chưa thực sự sẵn sàng. Rashford đang chờ kết quả chữa trị mắt cá chân và giờ vẫn còn quá sớm để nói về khả năng thi đấu trận tới.”

Trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa Paris Saint-Germain và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng 7/3 (theo giờ Việt Nam).

Danh sách cầu thủ MU chấn thương: Valencia, Darmian, Jones, Matic, Herrera, Mata, Lingard, Rashford, Martial, Greenwood.

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *