Cựu tiền đạo Chelsea chúc mừng cả Việt Nam và Malaysia

Sợ mọi người nói mình… ba phải khi chúc mừng cả Việt Nam và Malaysia, cựu tiền đạo Chelsea- Drogba đã có lời giải thích.

Cựu tiền đạo Chelsea chúc mừng cả Việt Nam và Malaysia 1

Cựu tiền đạo Chelsea và Bờ Biển Ngà đang có Tour Đông Á quảng bá thương hiệu cho nhà tài trợ của Chelsea. Nói về trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 , huyền thoại Chelsea chúc mừng cả hai đội Việt Nam và Malaysia rất nồng nhiệt.

Điều đặc biệt là hôm qua Drogba có mặt ở Kuala Lumpur giao lưu với fan Malaysia thì chiều nay (9-12) anh sẽ xuất hiện ở Trung tâm thể thao Quân khu 7 để giao lưu với fan hâm mộ TP.HCM.

Cựu tiền đạo Chelsea chúc mừng cả Việt Nam và Malaysia 2
Chiều nay Dgorba sẽ giao lưu người hâm mộ Việt Nam.

Nói về trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, cựu trung phong Chelsea bày tỏ: “Tôi chúc mừng cả Việt Nam và Malaysia may mắn. Tôi không thể thiên vị đội tuyển nào, chỉ có thể chúc cả hai may mắn, đội nào hay hơn, xuất sắc hơn thì đội đó sẽ thắng”.

Drogba nói rằng tuyển Malaysia vào đến chung kết AFF Cup là một thành tích lớn lao. Riêng anh cảm thấy thật tuyệt vời vì ở Malaysia số lượng fan Chelsea cực lớn, không khí bóng đá ở Malaysia thì cực kỳ cuồng nhiệt.

Báo chí Malaysia đặt câu hỏi cầu thủ Malaysia nên học hỏi điều gì để được sang châu Âu chơi bóng? Drogba trả lời: “Rèn luyện và luôn rèn luyện, không nản chí khi thất bại, không ghi bàn thì sau đó nỗ lực để ghi bàn. Chúng ta có thể thua trận, không ghi bàn nhưng không được nản chí. Hơn nhau là ở chỗ phấn đấu không ngừng nghỉ để mạnh mẽ hơn trong cuộc sống”.

Khuyến mãi mới nhà cái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *